ไทยมุ้ย : อาณาจักรลวด สลิง คุณภาพ แบรนด์ชั้นนำจากทุกมุมโลก

ไทยมุ้ย สลิง

ไทยมุ้ย : อาณาจักรลวด สลิง คุณภาพ แบรนด์ชั้นนำจากทุกมุมโลก

 

จากประสบการณ์ในการคัดสรรและจำหน่ายลวดสลิงมานานกว่า 20 ปี เราได้รับความไว้วางใจให้เป็นตัวแทนจำหน่ายลวดสลิงแบรนด์ชั้นนำคุณภาพสูงจากทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็น อังกฤษ ฝรั่งเศส อินเดีย เกาหลีใต้ ออสเตรีย เป็นต้น ซึ่งล้วนเป็นแบรนด์ลวดสลิงคุณภาพที่ทั่วโลกยอมรับ

Bridon ไบรดอน (Bridon) แบรนด์ลวดสลิงชั้นนำจากประเทศอังกฤษ เป็นที่ยอมรับในด้านการผลิตลวดสลิงคุณภาพสูงมานานกว่า 100 ปี จึงเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่อุตสาหกรรมต่างๆเลือกใช้ โดยเฉพาะอุตสาหกรรมหนักที่ต้องการความปลอดภัยสูง เช่น อุตสาหกรรมเหมืองแร่ เคเบิลคาร์ อุตสหกรรมขุดเจาะน้ำมัน การก่อสร้าง สะพานแขวน งานยกสำหรับเครน งานท่าเรือ เป็นต้น นอกจากนี้ไบรดอนยังพัฒนาลวดสลิงให้มีความเฉพาะเจาะจงกับการใช้งานของลูกค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.bridon-bekaert.com/

 

Casar คาซ่า (Casar) แบรนด์ลวดสลิงจากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งอยู่ในเครือ WireCo ที่มีชื่อเสียงด้านการผลิตลวดสลิงมายาวนาน ลวดสลิงคาซ่ามีความแข็งแกร่ง ทนทาน และปลอดภัยสูงมาก โดยคาซ่ามักเน้นผลิตลวดสลิงสำหรับงานเหมือง และงานยกสำหรับเครนหลากหลายรูปแบบ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.casar.de/

 

Usha Siam อูช่า สยาม (Usha Siam) เป็นแบรนด์ลวดสลิงที่มีบริษัทแม่เป็นบริษัทผู้ผลิตชั้นนำจากประเทศอินเดีย และมีโรงงานผลิตลวดสลิงที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ผลิตลวดสลิงคุณภาพสูงที่นำไปใช้ในงานหลากหลายประเภท เช่น งานขนส่งด้วยลิฟต์ งานยกสำหรับเครน งานขุดเจาะ งานท่าเรือ เป็นต้น อีกทั้งยังรับผลิตลวดสลิงชนิดพิเศษตามความต้องการของลูกค้าอีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ushasiam.com

 

Kiswire คิสไวร์ (Kiswire) แบรนด์ลวดสลิงจากประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเหล็กลวดพิเศษของเกาหลี และเป็นหนึ่งใน ของผู้นำอุตสาหกรรมด้านลวดสลิงของโลก มุ่งเน้นการผลิตลวดสลิงที่มีคุณภาพออกสู่ตลาดโลก อีกทั้งยังนำเสนอการบริการด้านเทคนิคครบวงจร การพัฒนาวัสดุและเทคโนโลยีใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ลวดสลิงคิสไวร์เน้นในเรื่องงานก่อสร้างสะพาน งานขนส่งทางลิฟต์ เป็นต้น สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.kiswire.com/english/company/company_0101.asp

 

Teufelberger ทอยเฟลแบร์เกอร์ (Teufelberger) แบรนด์ลวดสลิงจากประเทศออสเตรีย โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ทำให้ได้ลวดสลิงที่มีคุณภาพสูง มีความปลอดภัย และได้มาตรฐาน ลวดสลิงทอยเฟลแบร์เกอร์ เน้นงานยกสำหรับเครน งานขนส่งต่างๆ งานเกี่ยวกับป่าไม้ และใช้ในกีฬาเรือใบ เป็นต้น สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.teufelberger.com

 

และทั้งหมดนี้คืออาณาจักรลวดสลิงแบรนด์ชั้นนำคุณภาพสูงจากทั่วโลก ที่ไทยมุ้ยคัดสรรมาให้คุณ หากคุณต้องการลวดสลิง นึกถึงเรา เราเชี่ยวชาญและพร้อมบริการคุณอย่างมืออาชีพ

 

ใส่ความเห็น